Khách sạn bạch dương (Địa chỉ: 459 Đội cấn - Ba đình - Hà nội, Hotline: 0243 844 5555)

Khách sạn Bạch dương

Banner ads header
Icon Collap
...
Trang chủ / Khuyến mại

Khuyến mại

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠIVÀ GÓI ƯU ĐÃI 2017-2018

1. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIM:

1.1 Ngày tổ chc:….…./.…./……..(tc…../.ÂmLịch)

1.2 Thờigian:

10h00–14h00

16h00–21h00

1.3 Địađiểm:

Tầng 1:Sảnh 2 lớn (sức chứa400-550 khách)

Sảnh 2 nhỏ (sức chứa 120-150 khách)

Tầng 2: Sảnh 3 lớn (sức chứa 400-550 khách)

Sảnh 3 nhỏ (sức chứa 120-150 khách)

1.4 Loihìnhtiệc:Tiệc cưi và tiệc chiêu đãi ( mâm 10 người/bàn tiệc)

1.5 Sốlượngkhách đặt dự kiến:...............................................................

 

2. ĐƠNGIÁ: Đơn giá: ít nhất 300.000 VNĐ/người (Không bao gm đồ ung và thuế VAT)

3. GÓI ƯU ĐÃI 2017-2018:

3.1. Tiệc cưới từ 100- 150 khách khuyến mại theo Bảng 1.

3.2.Tiệc cưới >200 khách, ngoài khuyến mại theo Bảng 1, còn có các gói ưu đãi:

Gói ưu đãi 1: Tặng 100% đồ uống cho toàn bộ bàn tiệc trị giá 168.000 vnd/ bàn tiệc.

( gồm 6 bia Hà Nội + 2 Nước Ngọt + 2 Nước Suối)

Gói ưu đãi 2:Tặng 01 bàn tiệc ăn thử hoặc 1chai rượu 3zoka trên toàn bộ các bàn tiệc.
Gói ưu đãi 3
: Đặt 10 mâm chính thức tặng 1 mâm trong tiệc cưới.
3.3 Tiệc cưới >400 khách, ngoài khuyến mại theo Bảng 1, góiưu đãi 1,2,3 còn có:

Gói ưu đãi 4: Tặng gói trăng mật 3 ngày 2 đêm tại đảo Phú Quốc. Nếu khách hàng không sử dụng sẽ được quy đổi sang tiền mặt hỗ trợ vé máy bay, Tàu, xe...
3.4 Tiệc cưới > 500 khách, ngoài khuyến mại theo Bảng 1, góiưu đãi 1,2,3,4 còn có:

Gói ưu đãi 5.Tặng xe hoa và hoa cầm tay cho Cô Dâu - hoa cài áo Chú Rể.Nếu khách hàng không sử dụng sẽ được quy đổi sang một phần giá trị tiền mặt.


Bảng 1. Bảng khuyến mại tiệc cưới

 

CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

ĐƠN GIÁ

( vnd )

SỐ LƯỢNG KHÁCH

100

140 khách

150

190 khách

200

290 khách

300

390 khách

400

490

khách

500

550 khách

560

600 khách

610 800

khách

>800

khách

I. KHÔNG GIAN TIỆC

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

H.trường trang trí hiện đại ( Sảnh 2 lớn)*

15.000.000

0

Hội trường Full m.hinh led (Sảnh 3 lớn)*

20.000.000

0

Phòng tiệc nhỏ (Sảnh 2 nhỏ)*

8.000.000

0

0

0

0

Phòng tiệc nhỏ (Sảnh 3 nhỏ)*

8.000.000

0

0

0

0

Dịch vụ trông giữ xe

2.000.000

Khăn bàn tiệc và áo ghế theo tông mầu

2.000.000

Khăn ăn, giấy ăn và menu để bàn tiệc

1.000.000

Hoa bàn tiệc

500.000

Thảm dẫn

500.000

Âm thanh sân khấu

500.000

Hệ thống đèn(moving tiêu chuẩn+ scan dẫn lối trên thảm).

1.000.000

Bánh cưới 5 tầng ( 01 tầng thật)

500.000

Tháp ly với rượu Champagne

1000.000

Dàn pháo điện

600.000

0

0

Biển sân khấu -Biển chỉ dẫn-Biển check in

800.000

Bàn trà tiếp khách

300.000

Bánh kẹo trên bàn trà

500.000

0

Giá để album ảnh

500.000

Hộp đựng phong bì

800.000

Cổng hoa giả

1.000.000

Trang trí bàn Gallery

1.500.000

II. C.TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MC dẫn chương trình chuyên nghiệp

1.500.000

Lễ tân đón khách

500.000

 

Thiên thần tung hoa ( 02 bé)

1.000.000

 

 

 

Đội khánh thiết

5.000.000

 

 

 

 

()

()

Ca sĩ biểu diễn

5.000.000

 

 

 

 

 

()

()

()

Chụp ảnh tiệc cưới

2.000.000

 

 

 

 

 

Gói quay camera truyền hình trực tiếp

5.000.000

 

 

 

 

 

 

Nghệ sỹ hòa tấu nhạc ( violin, Kèn Saxophone, Đàn organ)

8.000.000

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

NHỮNGĐIUQUÝKHÁCH HÀNGCNBITKHIĐT TIC TIKHÁCH SẠN BẠCH DƯƠNG

 

1. Điukhoản đặtcc:

Lần1:

Đt cc giữ chỗ: 5.000.000VNĐ(Năm triu đồng chn)

Khách sạn Bạch Dương không trả li số tin này trong bt kì trưng hợp HỦY–HOÃN nào vi BẤT KÌ LÝ DO GÌ!

Lần2: Trưc thi đim tic din ra 10 ngày xin quý khách vui lòng ti nhà khách làm hp đồng theo đúng ngày đã hn trước. Khi đi, Quý khách mang theo các giy tờ sau:

Mang theo phiếu  thu đt cọc giữ ch ln 1 và Phiếu Xác Nhận đt tic.

Lên thơn và đặt smâm cỗ dự kiến nhỏ nht.

Đt cc 30% - 50% tổng giá trị tic (CHƯA BAO GỒM KHOẢN ĐẶT CC LN 1)

Đt 01 bản SỔ HỘ KHẨU ( photo)của ngưi làm hp đồng.

Thông báo các dch vụ mà gia đình mang từ ngoài vào( như rưu, backdrop,hoa tươi….)

Đt các dịch vụ khác (nếu có).

La chọn tone mầu trang trí (màu nơ ghế).

2. Các thay đổi về ngày – giờ tic thc đơn và mâm cỗ

 

2.1.Thay đổi vngày - giđặt tic:

Quýkhácưcthayđổiminphíngày–giờđttiệctrongvòng1tun–kểtừngàyđt cọcvàchỉtrongtrưnghợpkhách sạncòntrốnghộitrưng.

Trongcáctrưnghp:Thayđổilnthứ2(hoccáclntiếpna)hocthayđổikhiđãquáthi hn1tuần–ktừngàyđtcc:tínhphí:3.000.000VNĐ/lần. (cũng chỉ trong trường hợp khách sạn còn trống hội trường).

 

2.2.Thay đổi địa đim cưới:

* Thayđổivềthcđơnvàsbàntic:

Báotăngbàntictrướcítnht02ngàydinratic.

Saukhikíkếthợpđồngđttic,victhayđổithựcđơnchỉđưcdiễnravàthựchintrongvòng05ngày–kểtừngàykíkếthợpđồng.

Kháchhàngcóquynbổsungthêmmónăntrongthcđơnđãđặttrongbtkểthigiannào nhưngtốithiuphitrưcngàydiễnratiệc01ngày.

Trongtrưnghpbtkhảkháng,giađìnhgimbànticvàtínhphụphí500.000VNĐ/bàn10 ngưivàđưcgimtiđa10%trêntổngsốmâmđt chínhthức ( có thể đàm phán cụ thể)

Đốivibànticdựphòng:

Đưctínhbng10%sốlưngbàntiệcđtchínhthc.

Thựcđơnbàndựphòngcóthểthayđổivàđơngiátínhtheothựctế.

Đốivibànticphátsinh: saukhisửdụnghếtsốbàndựphòngthì:

Quýkháchphitrảthêmphụphíphụcvụ100.0000VNĐ/bàn10ngưivàphíđồ uống168.000đ/bàn10ngưi.

Thựcđơncacácbàndựphòng&phátsinhcóthểthayđisangnhữngmóncógtrịtươngđương;thờigianchunbịbànphátsinhtrongkhong20 -30 phút,kểtừ khi giađìnhthôngbáoviQuản lý sự kiện - tiệc.

 

3. Thihạnthanhtoán:

Thanhtoánđyđủsốtincònlitrongvòng03ngày-kểtừngàykếtthúctic.

( Nếu thanh toán muộn hơn liên hệ báo lý do cho Quản Lý TiệcMs. Diệu: 097 985 6161 )

Trongtrườnghpsau03ngàyquýkháchchưathanhtoánđyđủnốtsốtincònliNhà Khách sẽthuthêmphụphíthanhtoánmuộn: 1%trêntổngsốtincònli ( Nếu không báo trước).

 

Trongtrườnghpquýkháchkhôngđtlisổhộkhu (photo)ti Khách sạn thìquýkháchphi thanhtoánngaysaukhitickếttc.

Thanhtoántronggiờhànhchính,cácngàytừthứ2tithứ7.Sángtừ08h–11h30;chiut

13h30-17h00.

4. Ngườinhận cỗ:Ngàydinratiệc,Quýkhách(bênA)cử01ngưiđạidinthaymtchogiađìnhtoàn quynquyềnquyếnhmọicôngvicvàcómttrưcthigianphcvụ01tiếngđểcùngphốihợpvi đidincôngty(BênB)bànbạckhâutổchc,nhnc,rưuvàgiiquyếtcácvnđềphátsinhvbàn ticvàrưu(nếucó).BênBchỉthchiệncácyêuculiênquanticácvấnđềphátsinhc,đồuốngvi đidinbênA.

5. Chốttiệc:Cuốibuổitic,đềnghịđidingiađìnhxácnhnthôngtintrongbiênbnbàngiaocti

Hà Nội HappyPalaceđểlàmcơsởthanhtoánsaunàyvàcóýkiếnđónggópchocôngty,tránhnhng hiunhầmkhôngđángcó.

6. Tài sản :ĐnghịQuýkháchvàkháchcủagiachủtựboquntàisn,nếumtmát,Hà Nội Happy

Palacekhôngchịutráchnhim.

7. PhímangdịchvụvàoHà NộiPalace:

7.1.Khi Quý khách mang cácdchvụngoàivàophibáo trước và đưcsựđồngýcủaQuản lý sự kiện. Phithôngbáobngvănbản,emailvàtinnhn,hocđưcghirõtronghpđồng,khôngthông báobngminghay gọi điện thoại.

7.2.Cácdịchvụmangtừngoàivàostínhphí: ( Chi tiết từng hạng mục thỏa thuận với Quản lý sự kiện).

9. Vậtdngtrangtrígiađìnhmangđitrước 01ngàydinraticbaogm:

Albumnhcưi; ẢnhgỗphóngtocủaCôDâu–ChúRể : các ảnh và khung ảnh nhỏ ( nếu có)

Đĩanhcưihocslide,usb vànhc(nếucó)

10.Mọitrao đổixinliênlạctrong giờlàmvic:sángtừ8h-11h30;chiutừ:13h30-17h00.Hoặc liên hệ điện thoại trước 23h00’và sau 7h00’

 

Xin chân thành cám ơn quý khách!

Hỗ trợ facebook