CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠIVÀ GÓI ƯU ĐÃI 2017-2018
1. THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
1.1 Ngày tổ chức:….…./….…./……..…(tức….…./…….ÂmLịch)
1.2 Thờigian:
✔10h00–14h00
✔16h00–21h00
1.3 Địađiểm:
✔Tầng 1:Sảnh 2 lớn (sức chứa400-550 khách)
Sảnh 2 nhỏ (sức chứa 120-150 khách)
✔Tầng 2: Sảnh 3 lớn (sức chứa 400-550 khách)
Sảnh 3 nhỏ (sức chứa 120-150 khách)
1.4 Loạihìnhtiệc:Tiệc cưới và tiệc chiêu đãi ( mâm 10 người/bàn tiệc)
1.5 Sốlượngkhách đặt dự kiến:...............................................................
2. ĐƠNGIÁ: Đơn giá: ít nhất 300.000 VNĐ/người (Không bao gồm đồ uống và thuế VAT)
3. GÓI ƯU ĐÃI 2017-2018:
3.1. Tiệc cưới từ 100- 150 khách khuyến mại theo Bảng 1.
3.2.Tiệc cưới >200 khách, ngoài khuyến mại theo Bảng 1, còn có các gói ưu đãi:
Gói ưu đãi 1: Tặng 100% đồ uống cho toàn bộ bàn tiệc trị giá 168.000 vnd/ bàn tiệc.
( gồm 6 bia Hà Nội + 2 Nước Ngọt + 2 Nước Suối)
Gói ưu đãi 2:Tặng 01 bàn tiệc ăn thử hoặc 1chai rượu 3zoka trên toàn bộ các bàn tiệc.
Gói ưu đãi 3: Đặt 10 mâm chính thức tặng 1 mâm trong tiệc cưới.
3.3 Tiệc cưới >400 khách, ngoài khuyến mại theo Bảng 1, góiưu đãi 1,2,3 còn có:
Gói ưu đãi 4: Tặng gói trăng mật 3 ngày 2 đêm tại đảo Phú Quốc. Nếu khách hàng không sử dụng sẽ được quy đổi sang tiền mặt hỗ trợ vé máy bay, Tàu, xe...
3.4 Tiệc cưới > 500 khách, ngoài khuyến mại theo Bảng 1, góiưu đãi 1,2,3,4 còn có:
Gói ưu đãi 5.Tặng xe hoa và hoa cầm tay cho Cô Dâu - hoa cài áo Chú Rể.Nếu khách hàng không sử dụng sẽ được quy đổi sang một phần giá trị tiền mặt.
Bảng 1. Bảng khuyến mại tiệc cưới
CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI |
ĐƠN GIÁ ( vnd ) |
SỐ LƯỢNG KHÁCH |
||||||||
100 140 khách |
150 190 khách |
200 290 khách |
300 390 khách |
400 490 khách |
500 550 khách |
560 600 khách |
610 800 khách |
>800 khách |
||
I. KHÔNG GIAN TIỆC |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
H.trường trang trí hiện đại ( Sảnh 2 lớn)* |
15.000.000 |
0 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Hội trường Full m.hinh led (Sảnh 3 lớn)* |
20.000.000 |
0 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Phòng tiệc nhỏ (Sảnh 2 nhỏ)* |
8.000.000 |
✘ |
0 |
0 |
0 |
0 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Phòng tiệc nhỏ (Sảnh 3 nhỏ)* |
8.000.000 |
✘ |
0 |
0 |
0 |
0 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Dịch vụ trông giữ xe |
2.000.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Khăn bàn tiệc và áo ghế theo tông mầu |
2.000.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Khăn ăn, giấy ăn và menu để bàn tiệc |
1.000.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Hoa bàn tiệc |
500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Thảm dẫn |
500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Âm thanh sân khấu |
500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Hệ thống đèn(moving tiêu chuẩn+ scan dẫn lối trên thảm). |
1.000.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Bánh cưới 5 tầng ( 01 tầng thật) |
500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Tháp ly với rượu Champagne |
1000.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Dàn pháo điện |
600.000 |
0 |
0 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Biển sân khấu -Biển chỉ dẫn-Biển check in |
800.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Bàn trà tiếp khách |
300.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Bánh kẹo trên bàn trà |
500.000 |
0 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Giá để album ảnh |
500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Hộp đựng phong bì |
800.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Cổng hoa giả |
1.000.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Trang trí bàn Gallery |
1.500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
II. C.TRÌNH TỔ CHỨC SỰ KIỆN |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
MC dẫn chương trình chuyên nghiệp |
1.500.000 |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Lễ tân đón khách |
500.000 |
|
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Thiên thần tung hoa ( 02 bé) |
1.000.000 |
|
|
|
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Đội khánh thiết |
5.000.000 |
|
|
|
|
✘ |
✘ |
✘ |
(✘) |
(✘) |
Ca sĩ biểu diễn |
5.000.000 |
|
|
|
|
|
✘ |
(✘) |
(✘) |
(✘) |
Chụp ảnh tiệc cưới |
2.000.000 |
|
|
|
|
|
✘ |
✘ |
✘ |
✘ |
Gói quay camera truyền hình trực tiếp |
5.000.000 |
|
|
|
|
|
|
✘ |
✘ |
✘ |
Nghệ sỹ hòa tấu nhạc ( violin, Kèn Saxophone, Đàn organ) |
8.000.000 |
|
|
|
|
|
|
|
✘ |
✘ |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
NHỮNGĐIỀUQUÝKHÁCH HÀNGCẦNBIẾTKHIĐẶT TIỆC TẠIKHÁCH SẠN BẠCH DƯƠNG
1. Điềukhoản đặtcọc:
✔Lần1:
−Đặt cọc giữ chỗ: 5.000.000VNĐ(Năm triệu đồng chẵn)
−Khách sạn Bạch Dương không trả lại số tiền này trong bất kì trường hợp HỦY–HOÃN nào với BẤT KÌ LÝ DO GÌ!
✔Lần2: Trước thời điểm tiệc diễn ra 10 ngày xin quý khách vui lòng tới nhà khách làm hợp đồng theo đúng ngày đã hẹn trước. Khi đi, Quý khách mang theo các giấy tờ sau:
−Mang theo phiếu thu đặt cọc giữ chỗ lần 1 và Phiếu Xác Nhận đặt tiệc.
−Lên thựcđ ơn và đặt số mâm cỗ dự kiến nhỏ nhất.
−Đặt cọc 30% - 50% tổng giá trị tiệc (CHƯA BAO GỒM KHOẢN ĐẶT CỌC LẦN 1)
−Đặt 01 bản SỔ HỘ KHẨU ( photo)của người làm hợp đồng.
−Thông báo các dịch vụ mà gia đình mang từ ngoài vào( như rượu, backdrop,hoa tươi….)
−Đặt các dịch vụ khác (nếu có).
−Lựa chọn tone mầu trang trí (màu nơ ghế).
2. Các thay đổi về ngày – giờ tiệc thực đơn và mâm cỗ
2.1.Thay đổi về ngày - giờ đặt tiệc:
✔ Quýkháchđượcthayđổimiễnphíngày–giờđặttiệctrongvòng1tuần–kểtừngàyđặt cọcvàchỉtrongtrườnghợpkhách sạncòntrốnghộitrường.
✔ Trongcáctrườnghợp:Thayđổilầnthứ2(hoặccáclầntiếpnữa)hoặcthayđổikhiđãquáthời hạn1tuần–kểtừngàyđặtcọc:tínhphí:3.000.000VNĐ/lần. (cũng chỉ trong trường hợp khách sạn còn trống hội trường).
2.2.Thay đổi địa điểm cưới:
* Thayđổivềthựcđơnvàsốbàntiệc:
✔Báotăngbàntiệctrướcítnhất02ngàydiễnratiệc.
✔Saukhikíkếthợpđồngđặttiệc,việcthayđổithựcđơnchỉđượcdiễnravàthựchiệntrongvòng05ngày–kểtừngàykíkếthợpđồng.
✔ Kháchhàngcóquyểnbổsungthêmmónăntrongthựcđơnđãđặttrongbấtkểthờigiannào nhưngtốithiểuphảitrướcngàydiễnratiệc01ngày.
✔Trongtrườnghợpbấtkhảkháng,giađìnhgiảmbàntiệcvàtínhphụphí500.000VNĐ/bàn10 ngườivàđượcgiảmtốiđa10%trêntổngsốmâmđặt chínhthức ( có thể đàm phán cụ thể)
✔Đốivớibàntiệcdựphòng:
−Đượctínhbằng10%sốlượngbàntiệcđặtchínhthức.
−Thựcđơnbàndựphòngcóthểthayđổivàđơngiátínhtheothựctế.
✔Đốivớibàntiệcphátsinh: saukhisửdụnghếtsốbàndựphòngthì:
−Quýkháchphảitrảthêmphụphíphụcvụ100.0000VNĐ/bàn10ngườivàphíđồ uống168.000đ/bàn10người.
−Thựcđơncủacácbàndựphòng&phátsinhcóthểthayđổisangnhữngmóncógiá trịtươngđương;thờigianchuẩnbịbànphátsinhtrongkhoảng20 -30 phút,kểtừ khi giađìnhthôngbáovớiQuản lý sự kiện - tiệc.
3. Thờihạnthanhtoán:
✔Thanhtoánđầyđủsốtiềncònlạitrongvòng03ngày-kểtừngàykếtthúctiệc.
( Nếu thanh toán muộn hơn liên hệ báo lý do cho Quản Lý TiệcMs. Diệu: 097 985 6161 )
✔Trongtrườnghợpsau03ngàyquýkháchchưathanhtoánđầyđủnốtsốtiềncònlạiNhà Khách sẽthuthêmphụphíthanhtoánmuộn: 1%trêntổngsốtiềncònlại ( Nếu không báo trước).
✔Trongtrườnghợpquýkháchkhôngđặtlạisổhộkhẩu (photo)tại Khách sạn thìquýkháchphải thanhtoánngaysaukhitiệckếtthúc.
✔Thanhtoántronggiờhànhchính,cácngàytừthứ2tớithứ7.Sángtừ08h–11h30;chiềutừ
13h30-17h00.
4. Ngườinhận cỗ:Ngàydiễnratiệc,Quýkhách(bênA)cử01ngườiđạidiệnthaymặtchogiađìnhtoàn quyềnquyềnquyếtđịnhmọicôngviệcvàcómặttrướcthờigianphụcvụ01tiếngđểcùngphốihợpvới đạidiệncôngty(BênB)bànbạckhâutổchức,nhậncỗ,rượuvàgiảiquyếtcácvấnđềphátsinhvềbàn tiệcvàrượu(nếucó).BênBchỉthựchiệncácyêucầuliênquantớicácvấnđềphátsinhcỗ,đồuốngvới đạidiệnbênA.
5. Chốttiệc:Cuốibuổitiệc,đềnghịđạidiệngiađìnhxácnhậnthôngtintrongbiênbảnbàngiaocỗtại
Hà Nội HappyPalaceđểlàmcơsởthanhtoánsaunàyvàcóýkiếnđónggópchocôngty,tránhnhững hiểunhầmkhôngđángcó.
6. Tài sản :ĐềnghịQuýkháchvàkháchcủagiachủtựbảoquảntàisản,nếumấtmát,Hà Nội Happy
Palacekhôngchịutráchnhiệm.
7. PhímangdịchvụvàoHà NộiPalace:
7.1.Khi Quý khách mang cácdịchvụngoàivàophảibáo trước và đượcsựđồngýcủaQuản lý sự kiện. Phảithôngbáobằngvănbản,emailvàtinnhắn,hoặcđượcghirõtronghợpđồng,khôngthông báobằngmiệnghay gọi điện thoại.
7.2.Cácdịchvụmangtừngoàivàosẽtínhphí: ( Chi tiết từng hạng mục thỏa thuận với Quản lý sự kiện).
9. Vậtdụngtrangtrígiađìnhmangđitrước 01ngàydiễnratiệcbaogồm:
−Albumảnhcưới; ẢnhgỗphóngtocủaCôDâu–ChúRể : các ảnh và khung ảnh nhỏ ( nếu có)
−Đĩaảnhcướihoặcslide,usb vànhạc(nếucó)
10.Mọitrao đổixinliênlạctrong giờlàmviệc:sángtừ8h-11h30;chiềutừ:13h30-17h00.Hoặc liên hệ điện thoại trước 23h00’và sau 7h00’
Xin chân thành cám ơn quý khách!